ทำความรู้จักพร้อมผลงานของ แบดูนา นักแสดงนำซีรีส์

THB 0.00

แพ ดูนา โดย แบ ดูนา เป็นทั้งนักแสดงหญิง และช่างภาพชาวเกาหลีใต้ และเธอยังเป็นที่รู้จักนอกประเทศเกาหลีเป็นอย่างดีในบทบาทแฟนสาวของตัวเอก ในบทชา ยองมี ในภาพยนตร์ Sympathy for Mr

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ แพ ดูนา แบดูนา ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา แพ้แอลกอฮอล์ แพ ดูนา เป็นทั้งนักแสดงหญิง และช่างภาพชาวเกาหลีใต้ เธอเป็นที่รู้จักนอกประเทศเกาหลีเป็นอย่างดีในบทบาทแฟนสาวของตัวเอก ในบท ชา ยองมี ในภาพยนตร์ Sympathy for Mr Vengeance ของ ปาร์ค

ปริมาณ:
แพ ดูนา
Add to cart

แพ ดูนา โดย แบ ดูนา เป็นทั้งนักแสดงหญิง และช่างภาพชาวเกาหลีใต้ และเธอยังเป็นที่รู้จักนอกประเทศเกาหลีเป็นอย่างดีในบทบาทแฟนสาวของตัวเอก ในบทชา ยองมี ในภาพยนตร์ Sympathy for Mr

แพลนเนอรี่ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ แพ ดูนา แบดูนา ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

แพ ดูนา เป็นทั้งนักแสดงหญิง และช่างภาพชาวเกาหลีใต้ เธอเป็นที่รู้จักนอกประเทศเกาหลีเป็นอย่างดีในบทบาทแฟนสาวของตัวเอก ในบท ชา ยองมี ในภาพยนตร์ Sympathy for Mr Vengeance ของ ปาร์ค