แว่นสายตาสั้นเลนส์กันแดดสีเหลือง ทรงนี้ฮิตมาก โรโทรพังก์มีคาน body เทห

THB 0.00

แว่น สี เหลือง การที่บอกว่า จริงรึปล่าว? ที่เอาแว่นสีเหลือง บังตาตอนกลางคืนจะทำให้เห็นชัดขึ้น นั้นมีความจริงอยู่บ้าง คือ ต้องเป็นแสงที่น้อยที่ไม่ใช่มืด ต้องเป็นช่วงแสงที่ม่านตาเรายังขยายไม่สุดเท่านั้น ถ้ามืดสุด

แว่นสายตาสั้นเลนส์กันแดดสีเหลือง ทรงนี้ฮิตมาก โรโทรพังก์มีคาน body เทห์มาก เบาสบาย ใครสายกิจกรรมกลางแจ้งทางนี้เลย #แว่นตา #กันแดดuv400 #เลนส์กรองแสง #ถนอมดวงตา #ปีน แว่นดำ ตัวเลนส์สีเหลือง จะช่วยป้องกันแสงสะท้อนจากไฟส่อง ถนน เพิ่มความคมชัดในที่มืดโดยเฉพาะการขับรถ ในเวลาอากาศมัวท้องฟ้ามืดครึ้มเลนส์ที่เหมาะสมที่สุด คือเลนส์สีเหลืองเพราะจะรูม่านตาขยาย

ปริมาณ:
แว่น สี เหลือง
Add to cart

แว่น สี เหลือง การที่บอกว่า จริงรึปล่าว? ที่เอาแว่นสีเหลือง บังตาตอนกลางคืนจะทำให้เห็นชัดขึ้น นั้นมีความจริงอยู่บ้าง คือ ต้องเป็นแสงที่น้อยที่ไม่ใช่มืด ต้องเป็นช่วงแสงที่ม่านตาเรายังขยายไม่สุดเท่านั้น ถ้ามืดสุด

แว่นตาดำ แว่นสายตาสั้นเลนส์กันแดดสีเหลือง ทรงนี้ฮิตมาก โรโทรพังก์มีคาน body เทห์มาก เบาสบาย ใครสายกิจกรรมกลางแจ้งทางนี้เลย #แว่นตา #กันแดดuv400 #เลนส์กรองแสง #ถนอมดวงตา #ปีน

ตัวเลนส์สีเหลือง จะช่วยป้องกันแสงสะท้อนจากไฟส่อง ถนน เพิ่มความคมชัดในที่มืดโดยเฉพาะการขับรถ ในเวลาอากาศมัวท้องฟ้ามืดครึ้มเลนส์ที่เหมาะสมที่สุด คือเลนส์สีเหลืองเพราะจะรูม่านตาขยาย