อะไรคือไขมันร้าย ไขมันดี ไตรกลีเซอไรด์

THB 0.00

ไขมันดี ไขมันเลว ประเภทของไขมันที่ควรรู้ ไขมันดี ทำหน้าที่ขนส่งคอเลสเตอรอล และกรดไขมัน จากส่วนต่างๆ ของร่างกายไปที่ตับ เพื่อทำลายและขับออกทางน้ำดี โดย HDL

ไขมันในเลือดสูง หรือ ภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ คือภาวะที่มี ระดับไขมันไม่ดี สูง ระดับไตรกลีเซอไรด์สูง หรือระดับไขมันดี ต่ำ ซึ่งภาวะไขมันในเลือดผิดปกติถือเป็นปัจจัยเสี่ยงหลัก ไขมันเลว ไขมันในเลือดสูง หรือ ภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ คือภาวะที่มี ระดับไขมันไม่ดี สูง ระดับไตรกลีเซอไรด์สูง หรือระดับไขมันดี ต่ำ ซึ่งภาวะไขมันในเลือดผิดปกติถือเป็นปัจจัยเสี่ยงหลัก

ปริมาณ:
ไขมันดี ไขมันเลว
Add to cart

ไขมันดี ไขมันเลว ประเภทของไขมันที่ควรรู้ ไขมันดี ทำหน้าที่ขนส่งคอเลสเตอรอล และกรดไขมัน จากส่วนต่างๆ ของร่างกายไปที่ตับ เพื่อทำลายและขับออกทางน้ำดี โดย HDL

ไขมันดี ไขมันเลว ไขมันในเลือดสูง หรือ ภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ คือภาวะที่มี ระดับไขมันไม่ดี สูง ระดับไตรกลีเซอไรด์สูง หรือระดับไขมันดี ต่ำ ซึ่งภาวะไขมันในเลือดผิดปกติถือเป็นปัจจัยเสี่ยงหลัก

ไขมันในเลือดสูง หรือ ภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ คือภาวะที่มี ระดับไขมันไม่ดี สูง ระดับไตรกลีเซอไรด์สูง หรือระดับไขมันดี ต่ำ ซึ่งภาวะไขมันในเลือดผิดปกติถือเป็นปัจจัยเสี่ยงหลัก