ชุดพื้นเมืองไทลื้อ เสื้อ+ผ้าถุง หลากหลายสี

THB 0.00

ไทย ลื้อ ไทลื้อ หรือ ไตลื้อ เป็นชาวไทกลุ่มหนึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในแคว้น 12 ปันนา มณฑลยูนนานประเทศจีน ไทลื้อมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทางวัฒนธรรม การแต่งกาย ภาษา

ไทลื้อ: อัตลักษณ์การโยกย้ายถิ่นฐานและนโยบายรัฐไทยสมัยใหม่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สู่ฐานานุรูปแห่งพลเมืองไทย · ผู้แต่ง · DOI: · คำสำคัญ: · บทคัดย่อ · References · Downloads  ไทยช่อง 9 ส่วนชาวไทลื้อ ในสหภาพเมียนมา ก็มีความเป็นอยู่ใกล้เคียงกับชาวไทใหญ่จนกลมกลืนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน ชาวลื้อจะอาศัยอยู่แถบเมืองยอง เมืองยู้ เมืองหลวย เมืองเชียงลาบ เมืองไร เมืองพะ

ปริมาณ:
ไทย ลื้อ
Add to cart

ไทย ลื้อ ไทลื้อ หรือ ไตลื้อ เป็นชาวไทกลุ่มหนึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในแคว้น 12 ปันนา มณฑลยูนนานประเทศจีน ไทลื้อมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทางวัฒนธรรม การแต่งกาย ภาษา

ไทย สกอร์ ไทลื้อ: อัตลักษณ์การโยกย้ายถิ่นฐานและนโยบายรัฐไทยสมัยใหม่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สู่ฐานานุรูปแห่งพลเมืองไทย · ผู้แต่ง · DOI: · คำสำคัญ: · บทคัดย่อ · References · Downloads

ส่วนชาวไทลื้อ ในสหภาพเมียนมา ก็มีความเป็นอยู่ใกล้เคียงกับชาวไทใหญ่จนกลมกลืนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน ชาวลื้อจะอาศัยอยู่แถบเมืองยอง เมืองยู้ เมืองหลวย เมืองเชียงลาบ เมืองไร เมืองพะ